วันอังคาร, 30 เมษายน 2024 | 11 : 13 pm
วันอังคาร, 30 เมษายน 2024 | 11:13 pm

CASETiFY ปล่อยคอลเลกชั่นที่ 3 ของ ‘Thisisneverthat’ เอาใจสายสตรีตสไตล์เกาหลีสุดคูล!

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เปิดตัวเคสสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยีดีไซน์ใหม่ ถอดรหัสความเก๋ของคอลเลกชั่น SS24 ULTRAS II จาก thisisneverthat หนึ่งในแบรนด์แบรนด์สตรีตแวร์ที่ศิลปินเกาหลีใต้นิยมใส่กันบ่อยสุด ๆ ซึ่งจะมาพลิกกระดานความคูลให้กับ Tech Accessories ในฤดูกาลใหม่อีกครั้งในความร่วมมือครั้งที่ 3

CASETiFY x thisisneverthat นับเป็นความร่วมมืออันน่าจับตาที่เกิดขึ้นระหว่าง “Casetify” แบรนด์เคสโทรศัพท์ชื่อดังที่เต็มไปด้วยพลังอันเปี่ยมล้นและจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระ กับ “thisisneverthat” แบรนด์แฟชั่นสไตล์สตรีตแวร์อันโดดเด่นจากเกาหลีใต้ ดีไซน์ด้วยคอนเซปต์ Lookbook ประจำคอลเลกชั่นฤดูกาล SS24 (spring summer) ของ thisisneverthat ที่มีชื่อว่า “ULTRAS” ซึ่งสะท้อนถึงเหล่าแฟนบอลตัวยง และนำมาตีความใหม่ในโทนวินเทจ โดดเด่นด้วยลาย “black archive” อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงเปิดตัวเคสดีไซน์ใหม่ 3 แบบ โดยดีไซน์เน้นโลโก้ thisisneverthat ในโทนสีประจำฤดูกาลเป็นสีฟ้าอ่อนสดใส

คอลเลกชั่นพิเศษนี้รองรับเคสโทรศัพท์ตั้งแต่รุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 15 ไปจนถึง iPhone 12 series, Samsung Galaxy S24 ย้อนกลับไปถึง S22 series รวมถึง Zflip 5 ไปจนถึงรุ่น Zflip 3 และยังมีกระเป๋าสตางค์ Magsafe วางจำหน่ายด้วย โดยคาดว่า คอลเลกชั่นจำนวนจำกัดนี้จะประสบความสำเร็จเหมือนกับคอลเลกชั่นที่ผ่านมาของทั้งสองแบรนด์

คอลเลกชั่น CASETiFY x thisisneverthat จำหน่ายแล้วที่ casetify.com/co-lab และแอปพลิเคชั่น CASETiFY Co-Lab รวมถึงที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok and Twitter