วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2024 | 8 : 46 pm
วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2024 | 8:46 pm

“บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” และ “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว จัดโปรราคาพิเศษ และซื้อชิ้นที่ 2 เพียง 1 บาท สุดคุ้มที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา

บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด ร่วมกับ “วัตสัน” ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนแท้เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นแท้ 100% และ “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ หอมอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ จัดโปรโมชั่นชิ้นแรกราคาพิเศษ และซื้อชิ้นที่ 2 เพียง 1 บาท ในราคาสุดคุ้มมาก ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 สามารถซื้อได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา

ผลิตภัณฑ์แรกที่จัดโปรโมชั่น “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” ขนาด 125,000 มิลลิกรัม ปริมาณเยอะ ซองซิปล็อค พกพาสะดวกนำติดตัวไปได้ทุกที่ ซึ่งผสาน 3 สิ่งดีๆ ได้แก่ คอลลาเจนเปปไทด์ คอลลาเจนแท้เกรดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นแท้ 100% ผสาน โคเอ็นไซม์คิวเท็น ช่วยให้ผิวแข็งแรง, วิตามินซี ช่วยเพิ่มการดูดซึมคอลลาเจน รับประทานวันละ 1-3 ช้อนตวง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่าชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง

บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม ละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ดีต่อผิว ผมและสุขภาพ พร้อมบำรุงข้อเข่าให้แข็งแรง เริ่มต้นดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีในวันข้างหน้า

โดย “บีไชน์ มารีน คอลลาเจน เปปไทด์” คอลลาเจนขนาดซองใหญ่บรรจุ 125,000 มิลลิกรัม ทานได้ 33 ครั้ง จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มพิเศษ ราคา 399 บาท และซื้อชิ้นที่ 2 ในราคาเพียง 1 บาท เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 ซื้อได้ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ของ “บีไชน์” ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine

ผลิตภัณฑ์ที่สอง “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ หอมอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ ตัวช่วยของคุณพ่อคุณแม่เพื่อการดูแลหนูๆ น้องๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน สูตรแรก “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” (KITDO IMU Acerola C Plus Mutivitamin) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสส้ม ประกอบด้วย วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีงานวิจัยรับรองว่าเป็นวิตามินซีที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็ว และคงอยู่ในร่างกายได้นานกว่าวิตามินซีสังเคราะห์ทั่วไป โดยวิตามินซีธรรมชาตินี้จะไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

และสูตรที่ 2 “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” (KITDO Pro DHA plus Bilberry) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่ ประกอบด้วย น้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 (Omega 3) ได้แก่ ดีเอชเอ (DHA) ที่มีคุณสมบัติทำให้การเชื่อมต่อและสื่อสารระหว่างเซลล์สมองมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ยิ่งเซลล์สมองมีการเชื่อมต่อได้มากขึ้น ส่งผลให้การเรียนรู้เร็วขึ้นและความจำดีขึ้น ผสานกับ โคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด ได้แก่ วิตามินบี 1, วิตามินบี 3, วิตามินบี 5, วิตามินบี 6, วิตามินบี 12, กรดโฟลิค และไบโอติน ผสานกับ สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 6 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน

เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานสูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย มีสารอาหารเสริมสร้างพัฒนาการเติบโตต่อร่างกายสำหรับหนูๆ น้องๆ ทุกคนในครอบครัวทานได้ มีประโยชน์ทุกช่วงวัย ปลอดภัย มีงานวิจัยรองรับ และการรับรองจาก อย. ประเทศไทย

“คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยวทั้ง 2 สูตร 2 รส แบบกล่องบรรจุ 6 ซอง มี 72 เม็ด แถมฟรี 18 เม็ด (แถมในกล่อง) รวมเป็น 90 เม็ด กล่องละ 389 บาท และซื้อกล่องที่ 2 ในราคาเพียง 1 บาท (ปกติ 778 บาท) เลือกคละสูตรได้ ราคานี้สุดคุ้มมาก หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติม “คิทโด้” ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo