วันพฤหัสบดี, 16 พฤษภาคม 2024 | 8 : 07 am
วันพฤหัสบดี, 16 พฤษภาคม 2024 | 8:07 am

เป็นข่าว​ดัง-ปังต้นปีค่ายเพลงรุ่นใหม่ได้กำลังใจมากมายหลังปั้นรุ่นใหญ่”ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา)​Soft​ Power​ Of​ Love​จนเป็นที่รู้จัก​.. เตรียม​ดันต่อให้เป็นไอดอลรุ่นใหญ่-สูงวัยเดินสายทั่วประเทศกับโครงการ​4ดี”สังคมดี-เพลงดี-สุขภาพ​ดี-ชีวิตดีมีสุข”

หลังปล่อยเพลง”มา​รักกัน​ดีมั๊ย” และเพลง”คิดถึง​จึง​โทร​หา”ที่ร้องโดยศิลปินรุ่นใหญ่”ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ของค่ายคนรุ่นใหม่ปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​มาเกือบเดือน ได้รับการต้อนรับอย่างดีและกำลังใจ​จากผู้คนทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่อย่างมากมาย​ ที่ทุกคนแทบไม่เชื่อรุ่นใหญ่คนนี้อายุ​มากแล้วเลยเลข6​มาหลายปี​แต่ร้องเพลงได้ไพเราะ​จังหวะสนุก​เสียงเหมือนคนรุ่นเด็ก​จนได้รับฉายาว่านักร้องเสียงหล่อ​และด้วยบุคลิกหน้าตาหล่อเหลาสมาร์ท​ไม่เหมือนคนอยู่ใน​สูงวัยเลยนะ​..

ทางทีมงาน”น้องเดียร์-น้องดรีมมี่-อ.ติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย์” เดินหน้าดันเต็มที่ปี67​ให้ศิลปินชาย​ อินทรา​เดินสายพบแฟนคลับ​กับโครงการ ​4 ดี ​”สังคมดี-เพลงดี-สุขภาพ​ดี-ชีวิตดีมีสุข” เพื่อรณรงค์​ให้คนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์​และมีหลักการใช้ชีวิตที่มีพลังใจที่ต่อสู้กับงานและไม่ท้อแท้และมีสุขภาพ​ที่แข็งแรง​เหมือนอย่างศิลปิน​จิต​อาสาของค่าย..และเป็นไอดอลของรุ่นใหญ่ที่ให้ทั้งความรู้และมอบเสียงเพลงให้กับทุกคน​ ติดตามผลงาน​ของค่ายปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​ของคนรุ่นใหม่ด้วยนะครับ