วันอังคาร, 30 เมษายน 2024 | 2 : 50 am
วันอังคาร, 30 เมษายน 2024 | 2:50 am

“ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา)​แห่ง​Soft​ ​Power​ Of​ Love​ ชวนเคาท์ดาวน์เที่ยวไทย-สวดมนต์​ข้ามปี เตรียมส่งความสุขปีใหม่2567 ให้แฟนคลับด้วยของขวัญพิเศษ​10​ รางวัลและเตรียมร้องเพลงใหม่ของค่ายส่งเสริมท่องเที่ยวของไทย

“น้องเดียร์​-ดรีมมี่-โค้ชติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด”จับมือศิลปินรุ่น​ใหญ่​”ชาย​ อินทรา”  (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ เจ้าของ​เพลง “มารักกัน​ดีมั๊ย”  และ​ เพลง​ “คิดถึง​จึง​โทร​หา” ในอัลบั๊ม Soft.​ Power​ of​ Love​ จนเป็นที่รู้จักขณะนี้ ​เชิญ​ชวนคนไทยและแฟนคลับเที่ยวไทย – สวดมนต์​ข้ามปี Countdown ฉลองปีใหม2567​ โดยในโอกาสขึ้นปีใหม่นี้ ​”ชาย​ อินทรา​” เตรียม​ของขวัญ​พิเศษ​ 10​ ชิ้น สำหรับแฟนรายการและแฟนคลับ​ เพียง @ เข้ามาในไลน์เบอร์​ 088-7824635​ และส่งข้อคำว่า​”มา​รักกัน​ดีมั๊ย” และ​”คิดถึง​จึง​โทร​หา” เข้าในไลน์​ ทางทีมงานปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​จะเอาข้อมูล​10​ คนแรกของคืนวันที่​ 31​ธค.เป็นผู้ได้รับรางวัลพิเศษ​จ ากศิลปินจิต​อาสา​ ที่จะไปมอบให้ด้วยตัวของศิลปินเองเลย

” โค้ช​ติ๊ก-น้องเดียร์ ” บอกว่า​ได้แต่งเพลงส่งเสริม​การท่องเที่ยว​ให้กับประเทศไทยด้วย และอีกเพลงสื่อถึงความงามของสุภาพสตรี ให้ศิลปินรุ่นใหญ่ชาย​ อินทรา​เป็นผู้ขับร้องอีก และ​เตรียมบันทึกเสียงต่อในปี 2567​ พร้อมกับการลงพื้นที่รณรงค์​ให้กำลัง​ใจผู้สูงอายุ​และการออกกำลังกาย​ด้วย ​4​ ท่าของแม่ไม้มวยไทย ที่นำมาประกอบการออกกำ​ลังกายออกไปทุกภาคหลังจากได้นำไปเผยแพร่ให้กลุ่ม​ผู้สูงวัย​ที่หัวหินได้ออกกำลังกาย​ด้วย 4 ท่าแม่ไม้มวยไทยมาแล้ว​.. ติดตาม​ผลงานของพวกเราได้ทาง Youtube.,หลากหลาย​แชนแนล Innews และปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด.