วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 7 : 43 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 7:43 am

“เวลเนสเอเชีย” ฉลองครบรอบ 10 ปี เบญจออยล์เปิดตัวยาดมสมุนไพรตำรับท่านขุน

“เวลเนส เอเชีย” จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เบญจออยล์ และงาน 30 ปี wa group ที่ สนง.ใหญ่ ย่านรามอินทรา โดยมี นพ.ดร.สุขุม กาญจนพิมาย อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยแขกวีไอพี พันธมิตรทางธุรกิจ

นายอรุณพร อนุกูลไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร wa group เปิดเผยว่า ถือโอกาสดีวันที่ 10 เดือน 10 บ้านเลขที่ 10 จัดงานครบรอบ10 ปี เบญจอออยล์และถือโอกาสเปิดตัวสินค้าใหม่ : ยาดมสมุนไพรเบญจออยล์ ที่พัฒนาตำรับร่วมกับอุทัยประสิทธิ์ โดยตลอด 30 ปีที่ผ่านมา WA group มุ่งมั่นที่พัฒนา ทุกทิศทาง ทั้งสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ Wellness ให้ผู้บริโภค ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์หลักอย่าง เบญจออยล์ที่ทำยอดขายกว่า 10 ล้าน กระปุก ผ่านช่องทาง ทีวีโฮมช้อปปิ้งชั้นนำ อาทิ ซีเคอร์มิน, ดี แอคทีฟ เป็นต้น

ปีนี้ขยายกำลังผลิตอีก 2 เท่าตัว มีพันธมิตรเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย เช่น DR.CBD , อุทัยประสิทธิ์ , Peach Palm Asia เพื่อพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ เพื่อรองรับตลาดในอนาคต ที่กำลังมีแผนขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน
“ตอนนี้บริษัทกำลังจับมือกับอาลีบาบา อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ในวงการค้าออนไลน์ของจีน”

ส่วนตลาดในประเทศ ปีนี้จะรุกขยายตลาดทุกช่องทางแบบ Omni channel เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้น และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารวดเร็ว ทั้งช่องทางออนไลน์ ทีวี ร้านยา ร้านสุขภาพ นอกจากนั้นยังได้เริ่มการจำหน่ายช่องทาง เวลเนส ไดเร็กต์ เพื่อขายสินค้าเฉพาะกลุ่ม และเปิดให้บริการ wa cafe คาเฟ่ที่จำหน่ายเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ

ขณะที่แผนลงทุนในปีนี้ จะมุ่งเน้นการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มอาหารเสริม และสินค้ากลุ่มสมุนไพร จากปัจจุบันมีสินค้าอยู่กว่า 50 รายการ โดยใช้เทคโนโลยีนาโน ที่ได้รับความร่วมมือทางวิชาการจากหลายมหาวิทยาลัยชื่อดัง อาทิ ม.ธรรมศาสตร์, ม.ขอนแก่น, ม.พระจอมเกล้าฯธนบุรี

“ในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการปรับโครงสร้างภายในองค์กร”
สำหรับบรรยากาศในวันจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีเบญจออยล์ และงาน 30 ปี wa group เป็นไปอย่างคึกคัก มี Live เสวนาเรื่อง NCDS และ มีศิลปินนักร้อง อาทิ ชมพู-ปิงฟรุตตี้,ป้อม ออโต้บาห์น ,ต้น ตระการ และ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย มาร่วมมอบความสนุกสนาน และแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพกันอย่างอบอุ่น