วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 10 : 03 am
วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 10:03 am

“สบายโซน”ได้ฤกษ์เปิดตัวดันแบรนด์ “ซีไนน์” แจ้งเกิดวงการขายตรง

“สบายโซน” Soft Opening ธุรกิจขายตรง ผลักดันผลิตภัณฑ์ Healthy & Beaucty ภายใต้แบรนด์ “ซีไนน์” กว่า 60 รายการ แจ้งเกิดวงการ ชูสโลแกน “สบายโซน ที่ที่ทุกคนสบายใจ”กุลทรัพย์ เมธีไตรพัฒน์ ประธานผู้ก่อตั้ง บริษัท สบายโซน จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯได้ก่อตั้งเมื่อปี 2548 และได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ในปี พ.ศ. 2563 เพื่อประกอบการกิจการแบบขายตรง แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาจึงไม่ได้เปิดตัวแนะนำต่อสาธารณชน หลังจากสถานการณ์คลี่คลายลง จึงได้ Soft Opening ธุรกิจ เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ สำนักงานใหญ่บริเวณพื้นที่ถนนคลองสามวา

วัตถุประสงค์การก้าวเข้าสู่ธุรกิจขายตรงของบริษัทฯสบายโซน เพื่อต้องการให้คนทุกกลุ่มอาชีพ ได้มีโอกาสสร้างรายได้ให้กับตัวเอง มีรายได้ที่มั่นคง เป็น Passsive income ที่แท้จริง ผู้ที่เข้าร่วมธุรกิจทุกคนทำงานง่ายและสบายใจ ภายใต้สโลแกน “สบายโซน ที่ที่ทุกคนสบายใจ” โดยบริษัทฯมีทั้งวิธีการแผนธุรกิจ และผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท กว่า 60 รายการให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร“เราต้องการสร้างธุรกิจเครือข่ายที่เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถมาร่วมสร้างธุรกิจได้โดยไม่มีเงื่อนไข และสามารถสร้างรายได้ผ่านสินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรม และแผนการจ่ายผลตอบแทนที่ทำได้จริง เพื่อชีวิตที่มีอิสรภาพทางการเงิน เวลา และมีสุขภาพที่ดี”

ส่วนแผนการขยายธุรกิจและเป้าหมายการดำเนินการ ประธานผู้ก่อตั้งกล่าวว่า จะขยายธุรกิจผ่านเครือข่ายสมาชิกตัวแทน (DC) ให้คลอบคลุมทั่วประเทศ และวางเป้าหมายอดขายไว้เบื้องต้น 200 ล้านบาทในปีนี้สำหรับบรรยากาศในวันเปิดตัว “สบายโซน” มีผู้บริหาร ผู้นำธุรกิจและสมาชิกเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ประกอบด้วย คุณสุพัตรา พึ่งพัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทฯ , ดร.กิตติพันธ์ ตัณฑะพงษ์ Sapphire Executive และ คุณพัชรนันท์ เศรษฐีธีรสกุล ผู้นำธุรกิจอนึ่ง บริษัท สบายโซน จำกัด เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าภายใต้แบรนด์ ซีไนน์ (C9) มีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม อาทิ ผลิตภัณฑ์ Personal Care , Skin Care และอาหารเสริม ผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจสามารถติดต่อผ่าน Line ID : @Sbuyzone หรือ Facebook : Sbuyzone