วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 11 : 40 am
วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 11:40 am

พี่ดา หยู่อี่เวดดิ้ง จัด Workshop ถ่ายทอดองค์ความรู้ 14 พิธีการในการจัดงานแต่งงานตามธรรมเนียมจีน ที่เธอสะสมประสบการณ์มา 30 ปี แก่ พิธีกร และ wedding organizer กลุ่มคนรุ่นใหม่

เมื่อวันที่ 16 -19 กรกฎาคม 2566 ที่โรงแรมThe Quarter Hualamphong by UHG

       UE Chinese Wedding  หยู่อี่เวดดิ้ง แม่งานมืออาชีพพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมจีน โดย พี่ดา หยู่อี่ คุณภัทรนันต์ ถาวรภูสิต Wedding Planner ตัวแม่ ผู้คร่ำหวอดในวงการ Wedding มายาวนานเกือบ 30 ปี ได้จัด คลาส “ Step by Step กว่าจะเป็นสะใภ้ไชนีส ” การอบรม และ Workshop ฝึกฝน คนรุ่นใหม่ในวงการ Wedding ให้มีความรู้ในเรื่องการจัดพิธีการหมั้น และแต่งงาน ตามขนบธรรมเนียมประเพณีจีน ทั้งแบบดั้งเดิม และแบบการปรับประยุกต์ให้ร่วมสมัย

 จากจำนวน 4 วันที่จัดการอบรมฯ มีผู้คนจำนวนมากทััง คู่บ่าวสาว บุคคลทั่วไป นายพิธี ทีมรันคิว ออแกไนเซอร์ และ เวดดิ้งแพลนเนอร์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเรียนรู้และรับประสบการณ์ที่ล้ำค่า ซึ่งคงหาโอกาสได้ยากสำหรับความรู้ที่ หยู่อี่ เวดดิ้ง นำมาส่งต่อให้ผู้เข้ารับการอบรม ให้มีทัศนคติ ความรู้ความสามารถ ที่จะช่วยส่งเสริมให้วิชาชีพของพวกเขาได้มีวิธีการทำงานที่ถูกต้องและสอดคล้องกับประเพณีที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานนับพันปี
 ด้วยการตอบรับ และ การจัดการอบรมที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดียิ่ง ดัง ความคิดเห็นในการจัดการอบรมฯ  จากหนึ่งในหลายๆท่านที่แสดงความชื่นชมมา

🙏🙏🙏ขอขอบพระคุณพี่ดาและพี่ตาวมากๆนะคะ ♥️ที่ให้หนูได้มีส่วนร่วมในการเพิ่มเติมความรู้ในงานพิธีจีนแบบโบราณ💯 เรียกว่าคุ้มค่า เต็มอิ่ม อิ่มอกอิ่มใจ สมกับที่รอคอยมานาน ความรู้ที่ได้เรียกว่าล้นสมอง มีค่ายิ่งกว่าได้รับเงินทองมหาศาล ยิ่งเรียนยิ่งลึกซึ้ง ยิ่งเข้าใจวัฒนธรรมประเพณีการแต่งงาน เข้าใจถึงที่มา ความหมายและการดำเนินพิธีการต่างๆชัดเจน สามารถนำเรื่องราวในการเรียนมาถ่ายทอดและให้คำแนะนำแก่ครอบครัวคู่บ่าวสาวช่วยการวางแผนการดำเนินพิธีการตลอดจนถึงวันงาน ให้เกิดความราบรื่น เป็นมงคล ถูกใจผู้ใหญ่ ประทับใจคู่บ่าวสาว

   🥰เป็นความภูมิใจสุดๆที่มีโอกาสได้ร่วมในการเรียนครั้งนี้ จากรุ่น 1 สู่ รุ่น 2 ของ#UE CHINESE WEDDING 
   ⛩️ เพราะเห็นว่าพี่ดาทุ่มเทแรงกายแรงใจ แทบไม่ได้นอน แทบไม่ได้พักผ่อน ใส่ใจทุกรายละเอียดมากๆ เป็นกำลังใจให้เปิดคลาสต่อไปอีกเรื่อยไปนะคะ

สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมจีน จากแม่งานมืออาชีพ
ได้ที่
Line : @uewedding
https://line.me/R/ti/p/@508xfjlg
TEL : 08 665 665 15

ติดตามเรื่องราวธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมจีนได้ที่
เพจก้าวใหม่สะใภ้ไชนีส เรื่องเล่าจากหมวยเยาวราช
https://www.facebook.com/SapaiChinese/

หากต้องการปรึกษาเรื่องการเตรียมจัดงานแต่งงานจีน
ติดตามได้ที่เพจ Chinese wedding พิธีแต่งงานจีน by หยู่อี่เวดดิ้ง (แต่งงานจีนดอทคอม)
https://www.facebook.com/chinesewedding888/