วันอังคาร, 16 เมษายน 2024 | 7 : 13 pm
วันอังคาร, 16 เมษายน 2024 | 7:13 pm

Am Herb Anti – Melasma Serum สินค้าเซรั่มเคลียร์ฝ้าขายดีและสุดฮอตสุดปังในตอนนี้กับ Am Herb ผลิตภัณฑ์ (Am Herb Anti – Melasma Serum)

อัม เฮิร์บ แอนตี้ เมลาสมา เซรั่ม เซรั่มฝ้าเนื้อเข้มข้น สร้างยอดขายอันดับ 1 ของแบรนด์จนฉุดไม่อยู่ ให้เนื้อสัมผัส บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พัฒนามาเพื่อช่วยลดเลือน ฝ้าลึก ฝ้าตื้น ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ อย่างตรงจุด เห็นผลได้จริงใน 7 วัน การันตีผลจาก Dermscan Asia พร้อมทั้งปรับสีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ริ้วรอยจางลงแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสูตรที่อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกับผิว หรือให้นิยามว่า “เซรั่มเคลียร์ฝ้า เคลียร์ทุกจุดหยุดฝ้า” ด้วยรูปแบบแพคเกจจิ้งที่สีม่วงสวยงามทันสมัย และช่วยกรองแสง รักษาประสิทธิภาพ คุณภาพของเซรั่มได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ด้วยจุดเด่นของการผสานพลังวิตามินเอ 2 อนุพันธ์ที่เสถียรและปลอดภัย เพื่อแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด ทรงประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
• MultiSal® Retinol (มัลติซอล เรตินอล) ผลิตด้วยเทคโนโลยีพิเศษ Retinol encapsulated มีความเสถียรสูงและปลอดภัยว่า Retinol ทั่วไป ช่วยควบคุมการปลดปล่อย Retinol เข้าสู่ผิวอย่างต่อเนื่องได้ลึกตรงจุดเป้าหมายและมีประสิทธิภาพการออกฤทธิ์ยาวนานมากขึ้น ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ไวต่อแดด ฟื้นฟูอีลาสตินของผิวให้แข็งแรง ช่วยลดริ้วรอย ร่องลึก ปรับสภาพสีผิวให้สว่าง และเรียบเนียน
• Vitamin A Derivatives (อนุพันธ์วิตามินเอ) ช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวเมลามีนเพื่อลดการรวมตัวของเมลานิน มีประสิทธิภาพสูงกว่า Vitamin C ทำงานร่วมกับ Vitamin B3 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังทำงานร่วมกับสารสกัดที่ช่วยเรื่องให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างปลอดภัยอีก 3 ชนิด ทั้ง
• Vitamin B3 (วิตามินบี 3 หรือ ไนอาชินาไมด์) ช่วยลดการเกิด Oxidation จากรังสียูวี ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น
• Alpha Arbutin (อัลฟา อาร์บูติน) ช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ไทโรซิเนส ปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น
• Palmaria Palmata Extract (สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง ประเทศฝรั่งเศส) ตัดสัญญาณกระตุ้นการสร้างเอนไซม์ไทโรซิเนส

ผลิตภัณฑ์ Am Herb Anti – Melasma Serum ได้ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Dermscan Asia สถาบันค้นคว้าและวิจัยทางด้านเครื่องสำอางชั้นนำ โดยได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์ Am Herb Anti-Melasma Serum กับกลุ่มผู้หญิงระหว่างช่วงอายุ 30-60 ปี จำนวน 33 คน ซึ่งในกลุ่มผู้ที่ทดสอบเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ ระหว่างวันที่ 3-17 ธันวาคม 2564 หลังการใช้ผลิตภัณฑ์ต่อเนื่อง 7 วัน พบว่า ผลิตภัณฑ์ อัม เฮิร์บ แอนตี้ เมลาสมา เซรั่ม สามารถลดเลือนฝ้าให้แลดูจางลง
เป็นเครื่องการันตีให้ Am Herb Anti-Melasma Serum ช่วยลดปัญหาฝ้าลึก ฝ้าตื้น ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ อ่อนโยนต่อผิวปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง อยากให้ฝ้าจาง แต่ไม่ต้องจ่ายแพง!!! พร้อมแล้ววันนี้
หาซื้อผลิตภัณฑ์อัมเฮิร์บได้ที่ EVENDBOY Beautrium และ ร้านค้าบิวตี้ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee, Konvy, Line My Shop และ Watsons Online
Facebook : https://www.facebook.com/amherbthailand

พิกัดช้อป
📱 SHOPEE : https://shope.ee/6zkZR9tP5m
📱 Line Official @amherb : https://line.me/R/ti/p/@amherb
📱 BEAUTRIUM : https://bit.ly/3Vul9mG
📱 KONVY : https://bit.ly/3EphvBt
📱 BOOST : https://bit.ly/3Iu39Vs
📱 WATSONS ONLINE : https://bit.ly/3KYwyFD
📱 EVEANDBOY : https://bit.ly/3Ddbo40
เลขที่ใบรับแจ้ง 74-1-6400043966
ขนาด 30 ml
ราคา 490-. บาท
#AmHerb #อัมเฮิร์บ #AntiMelasma #เคลียร์ทุกจุดหยุดฝ้า #เซรั่มฝ้า #หน้าใสไร้ฝ้า #เซรั่มเคลียร์ฝ้า #เคลียร์ฝ้าจาง #เคลียร์ทุกจุดหยุดฝ้า