วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024 | 2 : 00 pm
วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024 | 2:00 pm

สองนักวิชาการ ” สมชาย”(Mr.P.)​-“ดร.แหม่ม” เป็นปลื้ม หลังแน่ะนำกลุ่มผู้สูงอายุ​หัวหินใช้​ 4​ ท่าแม้ไม้มวย​ไทย มาออกกำลัง​กายแพร่หลายมากขึ้น​ ทำได้อย่างสวยงาม.. แถมเจ้าตัวได้คำชม​วัย​65ปีดูหนุ่มหล่อ​ ไม่เหมือนผู้สูงวัย

นายสมชาย​ พหุล​รัตน์​( Mr.P)​ประธาน​สถาบัน​เครือข่าย​ไทย​สร้างสรรค์​(สคทศ.)​และประธานกลุ่ม#รักสร้างสรรค์​หัวหินพร้อม​ด้วยคณะกรรมการ​ดร.แหม่ม-นิดาวรรณ​ เพราะ​สุนทร​ ​รองคณบดี​คณะนิติ​ฯ​ม.รังสิต​ และมีพล.ต.อ.วุฒิ​ ลิปตพัลลภ​ อดีตรองผบฯ.ตร​เป็นที่ปรึกษา​ ได้นำคณะไปมอบชุดออกกำลังกาย​ไปมอบให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ​ในชุมชนอำเภอหัว​หิน​ที่มีคุณครูอรุณี คงดี​วัย84ปี​ เป็นประธานกลุ่มวัยใส(ผู้สูงอายุ)​. คุณก้อย-วราพร​ รอดมา​ เป็นหัวหน้ากลุ่มนำออกกำลังกาย​ พร้อมด้วยนายสมบูรณ์​ แสงสว่าง​ ซึ่งเขาจะมีการมารวมต้วออกกำลัง​กายกันทุกวัน​ ซึ่งกิจกรรม​ครั้งนี้กลุ่มผู้สูงอายุ​รวมตัวกันทำความสะอาดวันแรกก่อนที่ลานวัดหัวหินแและวันรุ่งขึ้นรวมตัวกันออกกำลัง​กาย​

…คุณ​สมชาย​ซึ่งเดินทางไปร่วมกิจกรรมนำชุดกีฬาไปมอบมาตลอด​เป็นปลื้มคราวนี้ชาวบ้านผู้สูงอายุ​ชมว่าหน้าตาหนุ่มหล่อไม่เหมือนกับคนวัย​65ปี​ ก็เลยตอบไปว่าได้มาออกกำลัง​กายกับคุณลุงคุณป้า​นี้แหล่ะทำให้แข็งแรง​นั้นแหล่ะ โดยหลังออกกำลัง​กายเสร็จได้แตกน้ำดื่ม.น้ำเต้าหู-ปาท่องโก๋ให้กับผู้สูงอายุ​ทุกคนด้วย