วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 6 : 24 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 6:24 am

เปิดใจแล้ว”ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ที่มาของเพลงอัลบั้มSoft​ Power​ Of​ Love​ในรายการ​”สีสันชีวิต”โดย​พิธีกรนักพูด”อ.เสน่ห์”​และเซเลปคนดัง”ลักขณา” ในช่วงคริสต์​มาส

หลังปล่อยซิงเกิ้ล​ 2​ เพลง​ ในอัลบั้ม​ Soft​ Power​ of​ Love​ “มา​รักกัน​ดีมั๊ย​และ​คิดถึง​จึง​โทร​หา​ ผลงานการร้อง  ชาย​ อินทรา” ( ศิลปิน​จิต​อาสา)​และอีกฉายา” นักร้องเสียงหล่อ” จากศิลปินราชาแซ็กโซโฟนคุณ​ต๋อง ​- เทวัญ ​ทรัพย์​แสนยากร​ ที่ได้ฟังเพลง​และตั้งฉายาให้​

ล่าสุดศิลปินจิต​อาสา​รุ่นใหญ่ ” ชาย​ อินทรา” ยอมเปิดใจหมดเปลือกอย่างเป็นเรื่องเป็นราว​ ถึงการยอมมาร้องเพลง​ให้กับค่ายเพลงคนรุ่นใหม่ by ปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​ กับรายการสีสันชีวิต​ ทาง Mcot News 100.5 FM ในคืนวัน​เสาร์​ที่ ​23​ นี้เวลา​ 21.00 – 22.00​ ก่อนคืนฉลองคริสต์มาส​โดย 2 พิธีกรชื่อดังนักพูดอ.เสน่ห์​ ศรีสุวรรณ​และพิธีกรเซเลปไฮโซ” คุณ​ลักขณา​ จำปา” จะสัมภาษณ์​1​ชั่วโมงเต็ม​..ทุกท่าน​จะได้ทราบเรื่องราว​อย่างหมดเปลือกทุกแง่ทุกมุม​ของ “ชาย​ อินทรา” หนุ่มหล่อ​สมาร์ทที่เต็มไปด้วยความสามารถและจิตอาสาในหลากหลายเรื่อง​ ติดตามผลงาน​และเรื่องราวได้ตามรายละเอียดด้านล่าง​นี้

💜 ที่MCOT News FM100.5 อสมท.💜

👉 เชิญพบ ..

🌈 ” ชาย อินทรา”

🌈 ใน รายการ 🌈 #สีสันชีวิต 🌈
💙 ช่วง 👉 #เร้นไม่ลับกับเซเลบฯ
🎤 ดำเนินรายการโดย … ลักขณา จำปา
🎤 พร้อมด้วย … อ.เสน่ห์ ศรีสุวรรณ

💜 คืนวันเสาร์ที่​ 23 ธ.ค. 66/ 21.00-22.00น.💜
💜 ถ่ายทอดสด/ฟังย้อนหลัง ได้ที่👇💜
👉 FB : MCOT News FM100.5
👉 Radio : FM100.5
👉 App : MCOT NEWSNETWORK
👉 Line : @mcot news
👉 YouTube : mcotnews fm100.5
💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜💜

# ศิลปินรุ่นใหญ่แต่เท่ห์ระเบิด​# ศิลปิน​จิต​อาสา​เน้นพูดให้กำลังใจผู้สูงอายุ​มากกว่าจะร้องเพลงเป็นหลัก