วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 12 : 07 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 12:07 am

“ชาย​ อินทรา​(ศิลปินจิต​อาสา)​ทีมSoft​ Power​ Of​ Love​”มาแรง น้องเดียร์-โค้ช​ติ๊ก​” ขอบคุณ​แฟนๆ​ ปล่อยซิงเกิ้ล” คิดถึง​จึง​โทร​หา​”ครบ7วันยอดฟังเกือบ5หมื่นแล้ว​ ล่าสุดรายการรักเมืองไทย​ช่องทรู​16​เชิญไปเปิดใจอัลบั้มเพลง​วันนี้

หลังผลงานเพลงรุ่นใหญ่ “ชาย​ อินทรา” (ศิลปินจิต​อาสา)​ ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 2 เพลงได้รับความสนใจมากมาย มีคนมาเข้าชมและฟังจำนวนมาก​ ทำเอาเจ้าตัวดีใจมากๆ ตอนนี้ทั้งรายการทีวีและวิทยุ​ จองคิวไปออกหลายรายการ​แล้ว ตอนนี้เจ้าตัวยังไม่ได้เปิดใจอย่างเป็นเรื่องเป็นราว เพราะ​อยากเดินสายบรรยาย​ให้กำลังใจและรณรงค์​ออก​กำลังกาย​ของผู้สูงอายุ​ และตัวเองยังเป็นเพียงศิลปินสมัครเล่น​มากกว่าที่มีความรักในเสียงเพลงและได้ถ่ายทอดช่วยให้ผู้คนมีความสุขมากๆโดยเฉพาะ​กลุ่มผู้สูงวัย

“น้องเดียร์​-โค้ช​ติ๊ก​ปัญญา​ทิพย์” และทีมแก๊งค์ไอติมที่ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานอัลบั้ม Soft Power.​of​ Love ​โดยให้รุ่นใหญ่ “ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา) ​เป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง​ 2 ​เพลง​ คือ ” มารักกันดีมั๊ย” และเพลง “คิดถึง​จึง​โทร​หา” ได้รับแรงใจอย่างมากที่ให้กำลังใจรุ่นใหญ่ ” ชาย​อินทรา” ที่เป็นตัวแทนของผู้สูงอายุ​ไม่ท้อแท้ในชีวิตที่จะทำตามฝันของตัวเอง​และเป็นพลังกำลังใจให้ผู้คนสูงวัยมีกำลังต่อสู้กับชีวิต​ผลตอบรับดีมากๆ​ ทั้งสองเพลง ​และเพลงคิดถึง​จึง​โทร​หา​ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 7 วัน​ยอดคนชมฟังทางช่อง Innnews ตอนนี้เกือบ 5 หมื่นแล้วนี้ยังไม่รวมทางช่องของปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​อีกและมีเดียอื่น​ และในวันนี้ทางรายการรักเมืองไทย​ทางช่องทรู​ 16 ได้เชิญศิลปิน​จิต​อาสา​และโค้ชแต่งเพลง ไปออกรายการเปิดใจที่มาของศิลปินชาย​อินทราด้วย