วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 9 : 05 am
วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 9:05 am

ไอดอลสุดหล่อ”โด่ง-ธี​ธนา” ( Dong -​Teetana)​นักสะสมของที่ระลึก​ททท.​ เตรียม​ของขวัญ​สะสมมอบให้”โก๊ะตี๋” ฉลอง​วิวาห์​พรุ่งนี้​ เจ้าตัวตื่นเต้นถูกเลือกให้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“โด่ง-ธีธนา” (Teetana​ Pahulrat)​ เอ็นฟูลเอ​็​นเซอร์​ชื่อดัง ที่เป็นหนุ่มฮ็อตไอดอลสุดหล่อในโลกโซเชี่ยล​ ตื่นเต้นสุดขีดเมื่อ “โก๊ะตี๋” ที่จะเข้าพิธีสมรสแต่งงานกับเจ้าสาวคนสวย ในวันที่​ 17 ธ.ค.​ เลือกตัวเขาให้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว​ ซึ่งตัวเองเป็นโสดและเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับเพื่อนๆ หลายคนที่จบจุฬาฯ มาด้วยกัน​ ก็ยังไม่ตื่นเต้นเท่านี้​

เพราะพี่โก๊ะตี๋​เป็นซุปตาร์ตลกคนดังและตนเองก็เล่นฟุตบอล​ร่วมทีมกับพี่โก๊ะตี๋อารามบอยมาตลอด​ จึงคิดว่าจะหาอะไรเป็นของขวัญให้พี่เขา​ ก็นึกได้ว่าตัวเองชอบสะสมของที่ระลึกของการท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ (ททท)​ ที่สะสมไว้มากมาย​ ก็จะเลือกกระเป๋าเดินทางอะเมซซิ่ง​ไทยแลนด์​น่าจะดี พี่เขาจะได้ใส่ของไปฮันนีมูนได้เลย​ ..

โด่ง​ -​ธี​ธนา​ บอกว่าไปที่ททท.ทุกครั้ง จะต้องไปแวะร้านของที่ระลึกททท. ซื้อกลับมาสะสมไว้ตลอด​ วันก่อนไปช้อปเป้ยืนส์โพสต์ท่าใกล้กับภาพของบรรดาอดีตผู้ว่าฯ ททท.ที่เป็นฮอลออฟเฟรม​ ที่เขาจัดเป็นแกลลอรี่ภาพถ่ายของผู้ว่าฯ ทุกคนของททท.ไว้จุดตรงข้ามกับร้านจำหน่ายของที่ระลึกททท. พอดี​ผมเองชอบของที่ระลึกททท.จึงเก็บไว้หลากหลายรายการ.