วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 2 : 45 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 2:45 am

“คิดถึง​จึง​โทร​หา ” วลีเด็ด” ชาย​ อินทรา (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ สื่อสาร​ถึงคนรุ่นใหญ่ – รุ่นใหม่ของ ” Soft​ Power​ Of​ Love​” กระหึ่มอีกพรุ่งนี้

12​ เดือน​ 12​  ทีม “Young.​ Soft.​Power​ of​ Love”  ปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​และ​ปลายนามิวสิค​ ปล่อยเพลง “คิดถึง​จึง​โทร​หา” วลีเด็ดที่” ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ได้เป็นผู้สื่อสารและถ่ายทอดบทเพลงเพื่อ​สื่อสารถึงความรักแบบจริงใจและเน้นดนตรีสนุกร่วมสมัย

ซึ่งเป็นเพลงที่ 2 ​ต่อจากเพลงแรก “มารักกันดีมั๊ย”  ที่วลีเป็นไวรัลในขณะนี้และมีคนเข้ามาฟังเพลงและ MV เพิ่มขึ้นตลอดเวลา​ และตอนนี้ได้ทีมคนรุ่นใหม่กลุ่ม “เจนนี่​ -​พันธ์” และมาเสริมเรื่องบทบาททิศทางเพลงและการขับเคลื่อน ​ตามแนวคิดของศิลปินรุ่นใหญ่จิตใจดี “ชาย​ อินทรา” (ศิลปินจิตอาสา)​หรือ​ศิลปิน​เสียงหล่อที่ต้องการลงพื้น​บรรยายให้ความรู้การดูแลสุขภาพและสร้าง​กำลังใจให้กับผู้สูงอายุ​มีสุขภาพ​ดี​คู่ขนานกับความสุขจากเสียงเพลงทั้งคนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ควบคู่กันไป​

สิ่งที่ได้เห็นคนรุ่นใหญ่ที่รักในเสียงเพลง – ร้องเพลงเป็นการพักผ่อนและเต้นรำ​ ส่วนใหญจะมีสุขภาพ​ดีและความสุข​ เพื่อเตรียมไปพบกับแฟนคลับทั่วทุกภาคในปี 2567 พร้อมกิจกรรมการรณรงค์​ส่งเสริมรุ่นใหญ่ผู้สูงอายุ​และรุ่นใหม่ ออกกำ​ลังกา​ยด้วยท่าแม่ไม้มวยไทย​ 4​ แบบ​ ที่”ชาย​ อินทรา” เอาไปเผยแพร่มาแล้วหลายพื้นที่