วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 1 : 47 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 1:47 am

เลือกแล้วไอดอลสุดหล่อ”โด่ง-ธีธนา” พร้อมอดีตมิสทีน”อ้อ-ชฎาธาร” และ”น้องตรี-ชนกนันท์” Miss​Preteen​ Tourisum​ World​ ฯ​ เป็นพระเอก​-นางเอกมิวสิคอัลบั้ม”Soft​ Power​ Of​ Love” ก่อนปล่อยซิงเกิ้ลเพลง​1​ ธ.ค.นี้

วันนี้ทีมงานอัลบั้ม “Soft​ Power​ of​ Love” แห่งปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​ “น้องเดียร์-ดรีมมี่-โค้ชติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย์” และทีมงานประชุมกันโหวตเลือกไอดอลสุดหล่อ “โด่ง​-ธีธนา” (Dong-Teetana​ Pahulrat)​ เอ็นฟูลเอ็นเซอร์​คนดัง​มาเป็นพระเอกมิวสิค ประกบ​ 2 ​สาวงามรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก​คือ​ “คุณ​อ้อ​-ชฎาธาร​ ศรีสุ​ข” อดีตมิสทีน​ไทยแลนด์(ปัจจุบัน​อายุ46ปี)​ กับสาวน้อยน่ารักมากความสามารถ” น้องตรี-ชนกนันท์​ โรจนสมิทธ์” Miss​ Preteen​ Tourisum. ​World​ 2018 ที่ฟลิปปินส์ (อายุ17ปี) มาเป็นนางเอก​ของ​2​เพลง”มารักกันดีมั๊ย” และ“คิดถึง​จึง​โทร​หา” ที่จะถ่ายทำกันในวันศุกร์นี้เพื่อให้ทันมิวสิคเพลงที่จะปล่่อยซิงเกิ้ลของเพลงในวันที่​1​ธค.นี้​เพลงแรกและเพลงที่​2​ ในวันที่12​เดือน​12​ธ.ค.นี้

“น้องเดียร์​-โค้ช​ติ๊ก” เผยว่ามีคนส่งรูปเขาเย่อะให้พวกเราได้เลือก​ขอขอบคุณ​ทุกท่าน​ แต่ทีมได้เลือก​ 3​ท่านนี้มาเป็นนักแสดงเพื่อถ่ายทอดบทเพลงรัก​ ทำนองสนุกสนาน​แบบดนตรีสมัยใหม่เพื่อให้เขากับยุคปัจจุบัน.