วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 12 : 11 am
วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 12:11 am

ฮือฮา​รุ่นใหม่​ปั้นรุ่นใหญ่สุดหล่อเป็นศิลปินนาม”ชาย​ อินทรา” หวังเป็นตัวแทนสร้างความหวังและให้กำลังใจ​ให้คนทุกวัย.. . ปรมาจราย์ดนตรีราชาแลซ็กโซโฟน​”ต๋อง -เทวัญ”ชื่นชมเลสียงหล่อไพเราะ​ นี่แหละ​Soft​ ​Power​ด้านเพลงสมชื่ออัลบั้ม​” Soft​ Power​ Of ​Love”

“น้องเดีไยร์ ปัญญาทิพย์” คนรุ่นใหม่วัยยี่สิบเศษ รวบรวมเพื่อนและ “โค้ชติ๊ก ปัญญาทิพย์”ผู้เป็นพ่อ แต่งเพลงเรียบเรียงเสียงประสานตามแรงบันดาลใจที่อยากมีค่ายเพลงเล็กๆ ที่เน้นแนวทางสร้างสรรค์ให้กำลังใจกับคนวัยเก๋าและคนต่างวัย ๆซึ่งน้องเดียร์ได้เห็นพี่ผู้ชายคนหนึ่งร้องเพลงเล่นๆในติ๊กต็อก เสียงไพเราะน่าฟังเสียงเหมือนเด็ก ก็เลยชวนมาใส่เสียงเพลง”มารักกันดีมั๊ย” และอีกเพลง”คิดถึงจึงโทรหา” ใช้ชื่อชุดว่า “Soft Power of Love” โดยใช้ชื่อว่า “ชาย อินทรา”(ป๊อก) โดยจะปล่อยซิงเกิลเพลงแรก วันที่ 1/12 และอีกเพลงวันที่ 12/12..

น้องเดียร์ กล่าวว่า “พอเพลงเสร็จออกมาพวกเราส่งไปที่ต่างๆทุกคนชมว่าเสียงดี-หน้าตาดี ทั้งที่อายุมากแล้ว พวกเราหวังให้คุณพี่”ชาย อินทรา” เป็นตัวแทนให้กำลังใจกับผู้สูงวัย(วัยเก๋า)ไม่ท้อแท้และหมดกำลังใจกับชีวิต รวมทั้งสื่อสารความรักจากบทเพลงไปถึงคนทุกวัย.. หรือผู้​สูงอายุ​12-13ล้านคนในไทย​ และคุณ​พี่ชาย​ อินทรา​ ​เป็นคนจิตอาสา​ร่างกาย​ดวงตาบริจาคให้รพ.หมด”.. พวกหนูทุบกระปุกมาสร้างสรรค์​ผลงานคะ่.. เราเหมือนเด็กฐานรากของประเทศ.. ได้พี่ชายรุ่นใหญ่ใจดีมาร้องเพลงสไตล์​ทำนองรักและจังหวะสนุกพวกหนูก็ดีใจสุดๆนะ่คะ่”

ทางด้านปรมาจารย์ด้านดนตรี”คุณต๋อง-เทวัญ ทรัพย์แสนยากร” สุดยอดราชาแซ็กโซโฟนของเมืองไทย ได้ฟังเสียงร้องของ “ชาย อินทรา” ถึงกับกล่าวชื่นชมว่าเสียงหล่อไพเราะน่าฟัง ได้ความรู้สึกดีที่ถ่ายทอดออกมา.. เสียง “ชาย อินทรา”ร้องได้เป็นธรรมชาติมาก และผสานลูกทุ่งกับสตริงไปในตัว… นี่แหล่ะ

คือSoft.Powerด้านเสียงเพลง คนเรานั้นจะอยู่ในวัยไหนไม่ใช่เรื่องสำคัญ.. ขอให้มีพลัง มีความหวัง ความมุ่งมั่นตั้งใจจริงทุกคนก็ทำได้หมด