วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024 | 6 : 01 am
วันอาทิตย์, 19 พฤษภาคม 2024 | 6:01 am

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดชื่นมื่นสดใสหัวใจสีชมพู!หยาด นภา ประธานโครงการดาราพาสุข ฉลองปาร์ตี้วันเกิดอย่างสุดมันส์ เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการร่วมอวยพร

เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้ง กับวันคล้ายวันเกิดของ “หยาด นภา”ผู้หญิงเก่งแถวหน้าของวงการบันเทิงบ้านเรา ซึ่งวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ตรงกับวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 และถือเป็นประเพณีอันดีงามของเจ้าของวันเกิด เช้าทำบุญตักบาตรถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 9 รูป พอตกบ่ายร่วมทำบุญนำสิ่งของและอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้ป่วยที่ติดเตียงและไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ไปมอบให้กับ”บ้านสุขสุดท้าย”ของพระเอกนักบุญน้ำใจงาม”บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์”

นับว่าเป็นสิ่งดีๆที่ทำบุญเสริมโชค วาสนาและเสริมดวงชะตาให้กับชีวิตและความรุ่งเรืองของกิจการ การค้าการขายรวมถึงการงาน ซึ่งในปัจจุบัน คุณหยาด นภา ยังเป็นถึงประธานโครงการดาราพาสุข ที่มีศิลปินดารานักแสดง นักร้อง ศิลปินตลก ร่วมกันจัดกิจกรรม”ทีมฟุตบอลดารา”จัดการแข่งขันฟาดแข้งการกุศล ตามสถานที่และจังหวัดต่างๆ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ หน่วยงานราชการ,องค์กร,หรือสถานสงเคราะห์เด็กที่ยากไร้ เป็นต้น

และกิจกรรมความบันเทิงวันเกิดในปีนี้ คุณหยาด นภา ก็พร้อมที่จะให้การต้อนรับแขกผู้ใหญ่หลายท่าน ที่เดินทางร่วมแสดงความยินดีพร้อมอวยพร รวมถึงเพื่อนสนิทดารา นักร้อง ที่พร้อมใจกันมาร่วมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ ในงานวันคล้ายวันเกิดของคุณหยาด นภา ที่ร้านอาหาร บาร์76 ถนนสุขสวัสดิ์ 76

สาเหตุที่ต้องมาจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ณ ร้านแห่งนี้ก็เนื่องจากเป็นร้านของนักร้องมาดเซอร์ วิด ไฮเปอร์เจ้าของเพลง วิท’ลัยหลายใจ,เงินมาผ้าหลุดฯลฯ และอีกหลายบทเพลงที่ได้รับความนิยมในอดีตจนถึงปัจจุบัน

ด้วยสายใยแห่งความสัมพันธ์ รวมถึงความเคารพในส่วนตัว(พี่สาวกับน้องชาย) บาร์76 จึงเป็นร้านอาหารรวมถึงร้านเหล้าเค้าบรรยากาศที่บรรเลงเพลงมันแซ่บแสบไปถึงทรวงอดรนทนไม่ไหวจึงต้องโยกย้ายส่ายสะโพกไปตามเสียงจังหวะเพลงที่เร้าใจ สุดท้ายใกล้เวลาเที่ยงคืน เสียงเพลง happy birthday ก็ดังกระหึ่มขึ้นมาอีกครั้ง สร้างความประทับใจให้เจ้าของวันเกิดเป็นอย่างมาก
เขียนข่าวโดย: กู้ ท่าน้ำนนท์ ดาราวาไรตี้ทีวีบันเทิง
ถ่ายภาพโดย:ศักดิ์ดา เลนส์นิวส์ 21