วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 2 : 45 pm
วันจันทร์, 29 เมษายน 2024 | 2:45 pm

เที่ยวเกาะแรต พักที่ บ้านกลางเล โฮมสเตย์ เกาะแรต สัมผัสธรรมชาติที่งดงาม และอาหารทะเลรสเลิส

เกาะแรต เป็นชุมชนเกาะเล็กๆ ตั้งอยู่ใน อ่าวบ้านดอน อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเกาะสวยๆ ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เน้นความเงียบสงบ ที่มีบรรยากาศดี วิวสวย และมีวิถีชีวิตของชุมชนจีนโบราณที่น่าสัมผัส บนเกาะแรต นั้น จะมีบ้านเรือนอยู่ประมาณ 90 ครัวเรือน ส่วนใหญ่จะทำอาชีพประมง อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนบ้านเรือนให้กลายมาเป็นโฮมสเตย์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

ซึ่งบริเวณที่ตั้งของ เกาะแรต นี้ อยู่ในทำเลที่มีทิวทัศน์สวยงดงามมาก รวมถึงยังมีเส้นทางชมวิวไว้สำหรับชมปลาโลมาเล่นน้ำอีกด้วย ที่สำคัญคือสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าหรือพระอาทิตย์ตกยามเย็นได้แบบสวยมากๆ  อีกทั้งบนเกาะยังมี ศาลเจ้าพ่อกวนอู และ ศาลเจ้าแม่ทับทิม ซึ่งเป็นศาลเจ้าไหหลำที่คนบนเกาะให้ความเคารพนับถือกันอย่างมาก ใครชอบบรรยากาศการเที่ยวแบบนี้ ก็แวะมาเที่ยวที่ เกาะแรต กันได้เลย

นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนบนเกาะแรต มีโฮมสเตย์ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวหลายแห่งด้วยกัน หนึ่งในโฮมสเตย์ ที่เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างสูงก็คือ บ้านกลางเล โฮมสเตย์ เกาะแรต เป็นโฮมสเตย์ริมทะเลที่มีบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ที่พักสะอาด ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่งดงาม โดยเฉพาะตอนเย็นสามารถนั่งชมดวงอาทิตย์ตกริมทะเลได้อย่างสวยงาม จะมาสังสรรค์เป็นหมู่คณะ หรือพักผ่อนแบบส่วนตัว ก็ตอบสนองได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยอาหารมื่อเย็นบริการด้วยอาหารทะเลรสเลิศ น้ำจิ้มรสเด็จ อันเป็นเอกลักษณ์ของบ้านกลางเล โฮมสเตย์ เกาะแรต โดยเฉพาะ ด้วยปู ปลา กุ้ง หอย สดๆ แบบบุฟเฟต์ สด ใหม่ มีให้กินไม่อั้น ทีหาได้จากทะเลรอบเกาะแรด แถมด้วยอาหารพื้นเมืองรสเด็ดที่มีรสชาติแบบทางใต้แท้ๆ อีกหลากหลายเมนู มื่อเช้ายังมีข้าวต้มร้อนๆ พร้อมชา กาแฟ ขนมปัง ปาท่องโก่ ไว้คอยบริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเมื่อมาพักที่ บ้านกลางเลโฮมสเตย์ เกาะแรต คือ เดินเล่นรอบเกาะ ชมวิถีชีวิตชาวเล ไหว้ก๋ง ศาลเจ้าจีนไหหลำโบราณ สักการะศาลเจ้าพ่อเสือ เจ้าแม่กวนอิม ตกปลา ปิ้งย่าง อาหารทะเล และร้องคาราโอเกะ

สัมผัสธรรมชาติ และการพักผ่อนที่สะดวกสะบาย และเป็นกันเอง พร้อมอาหารทะเล และอาหารปักษ์ใต้ รสเลิศ ได้แล้ววันนี้ที่ บ้านกลางเล โฮมสเตย์ เกาะแรต นักท่องเที่ยวสามารถสำรองที่พักได้ที่ โทร. 093-551-7771 รับรองได้ว่าเมื่อได้มท่องเที่ยวที่เกาะแรต และพักผ่อนที่ บ้านกลางเล โฮมสเตย์ เกาะแรต ทุกท่านจะได้รับความสุขและประทับใจอย่างเต็มอิ่มแน่นอน