วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024 | 4 : 11 pm
วันศุกร์, 17 พฤษภาคม 2024 | 4:11 pm

“เดอะป็อก”นำคณะทีมงาน​ “ที่นี่.. สุวรรณ​ภูมิ​” ลงพื้นที่ชานเมืองกรุงเทพฯ..-นนทบุรีและนครปฐม​ ชื่นชมปลัดฯหญิง​จอมลุย​ ติดใจพบแหล่งท่องเที่ยว​ชิวชิวมากมายทั้งคาเฟ่อลังการและฟาร์มผักปลอดสารพิษ(#)Bamboo.​Light, Cafe​Riceสาละ, Garden’9ฯลฯ​

“เดอะป็อก” หรือ(Mr.P.)​ สมชาย​ พหุ​ล​รัตน์​ ประธาน​สถาบัน​เครือข่าย​ไทย​สร้างสรรค์​(สคทศ.)​และดร.แหม่ม-อ.นิดาวรรณ​ เพราะ​สุนทร​(รองคณบดี​คณะ​นิติ​ฯ​ม.รังสิต)​ 2​ วิทยากร​รายการตรงประเด็น​และรายการที่นี่.. สุวรรณ​ภูมิ​ ได้รับคำแน่ะนำจากว่าที่พ.ต.ดร.ชัชวาล​ย์​ ดีผลนานา​ อดีตปลัด​เทศบาล​ปลายบาง​ นนทบุรี​ ให้ไปลงพื้นที่ชมแหล่งท่องเที่ยว​ของอบต.บ้านใหม่​ ดังนั้นจึงนำคณะทีมงานลงพื้นที่สมทบกับทีมรายการท่องเที่ยวTravel.​& health​ variety​ พร้อมสุดยอดพิธีกรรูปหล่อ”โด่ง-ธีธนา” เอ็นฟุลเอ็นเซอร์และติ๊กต๊อกเกอร์ชื่อดังขวัญใจชาว​เน็ต​และคนรุ่นใหม่​.. ซึ่ง”เดอะป็อก” หรือ( Mr.P.)​ กล่าวว่าไม่ผิดหวังเลยกับการลงพื้นที่ในครั้งนี้​ เพราะได้พบทั้งปลัดอบต.”หญิง” คนเก่งจอมลุยที่ชื่อ”ปลัดมณฑา​ เจริญสุขสุวรรณ ปลัดอบต.บ้านใหม่., พร้อมผู้ใหญ่แดง​หรือคุณวิเชียร​ เพิ่มศิริบุตร​ และนักธุรกิจจิตใจดี​คุณ​สุจิตรา​ ชิวค้า​ ผู้สร้างโครงการBamboo Light.​คาเฟ่&เรสเตอรองด์​ ที่ตกแต่งด้วย​ไม้ไผ่อย่างสวยสดงดงามและอลังการอยู่ในเวิ้งนำ้เหมือนอยู่ในทะเลสาบทีเดียว

นอกจากนั้นยังได้พบกับคนหนุ่มรุ่นใหม่​”ณัฐพงศ์​กุฎีพันธ” น้องเบลล์เจ้าของฟาร์มนาข้าว​และCafe Riceสาละ​ ที่มีทั้งนาข้าวและใช้เครื่องจักรเกี่ยวข้าวแบบสมัยใหม่และมีร้านกาแฟที่เต็มไปด้วยสาละเรื่องข้าว​ และ​อีกสถานที่หนึ่งที่ปลัดมณฑาพาไปสัมผัสคือ​สวนต้นไม้ที่สวยงามมากภายใต้ชื่อGarden’9ที่มีน้องอ้อ​ ลำพูน​ แก้วตา​ เป็นผู้ดูแล​ ที่นี่ตกแต่งอย่าง​ดีและได้อินกับธรรมชาติของต้นไม้และดอกไม้นานาพันธ์​

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ​ทั่นี่.. สุวรรณ​ภูมิ​”เสาร์​นี้เวลา​18.09-19.00น.​ทางช่องสุวรรณภูมิ​ทีวี(จานpsi218)​ หรือชมทางมือถือได้ทั่วโลกที่www.suwannabhumi.tv