วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2024 | 11 : 23 am
วันอังคาร, 14 พฤษภาคม 2024 | 11:23 am

แฟนคลับรุมทึ้ง-เซลฟี่​ “พิธีกรหนุ่มหล่อโด่ง-ธีธนา”เอ็นฟูลเอ็นเซอร์” ชื่อดังสุดยอดหนุ่มหล่อขั้นเทพขวัญใจชาวเน็ต และ​ ติ๊กต็อก.. ไม่ว่าจะไปปรากฎกายที่ไหน​ เจ้าตัวยอมรับ.. เป็นสายมูมากๆ

จากการชอบเดินสายไหว้พระทำบุญ​มาตลอดทำให้”มิสเตอร์​โด่ง-ธ​ี​ธนา​ พหุล​รัตน์” คนหนุ่มรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบสมุนไพรไทยและมีธุรกิจ​เกี่ยวกับด้านนี้ร่วมทั้งงานพิธีกรรายการTravel.&. health.​ ​variety​ และTalkทั่วไทย​ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนรุ่นใหม่สายมูเตลู(ความศรัทธาและความเชื่อ)​อย่างมากๆ​ เมื่อมีเวลาว่าง​การเดินทางท่องเที่ยว​ของผมอย่่างหนึ่ง​คือเที่ยวไหว้พระตามวัดต่างๆ​ .. ผมชอบเรื่องนี้ตั้งแต่เด็กๆสมัยเรียนที่กรุงเทพคริสเตียน-อัสสัม​ชัญบางรักและมหาวิทยาลัย​จุฬาลงกรณ์​ก็ชอบไปไหว้พระสถานที่ต่างมาตลอด

“เมื่อถูกถามว่ายามนี้ไปไหนมาไหนมีคนขอถ่ายเซลหี่ตลอด​แม้กระทั่งกิจกรรมไปเตะฟุตการกุศล​ร่วมกับทีมโ๊ก๊ะตี๋อารามบอยเอฟซีฯก็มีบรรดาแฟนคลับที่ติดตามทางติ๊กต็อกมาขอรุมถ่ายรูปเซลฟี่ตลอด”

โด่ง-ธีธนา”กล่าวว่าดีใจมากๆที่เขาชื่นขอบเราและติดตามเราทางติ๊กต็อก-YouTube​ .. แถมรับคำชมจากแฟนๆว่า”สุดยอดหล่อขั้นเทพ” จนบางคนเรียกว่า”แจ็คสัน​-หวังไทยแลนด์” เจ้าตัวบอกว่า”เราก็ชื่นชอบเขา.. จะเรียกว่าซัพพอร์ต​ก็คงใช่นะ​.. เราก็ได้แต่แอบยิ้มเพราะเราคือโด่ง-ธีธนา” ที่มีคนรู้จักและติดตามจากโลกโซเชี่ยล​ … นี่คือส่วนหนึ่งของสุดยอดหนุ่มหล่อที่มีผู้คนชื่นชอบมากมายไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือเยาวชนตลอดจนผู้ใหญ่อย่างเราก็ยังยกนิ้วให้เลยว่าเขาคือสุดยอดหนุ่มหล่ออย่างแท้จริง.