วันศุกร์, 29 มีนาคม 2024 | 12 : 52 am
วันศุกร์, 29 มีนาคม 2024 | 12:52 am

คนบันเทิงรวมใจ กาเบอร์ 47 ส่ง “รวมแผ่นดิน” เข้าสภาเป็นกระบอกเสียงศิลปิน – ดารา แก้ปัญหาให้คนในวงการ

“สดใส” ชี้มีประสบการณ์ 50 ปี ตะลอนไปทุกจังหวัด มั่นใจรู้ความเดือดร้อนประชาชน ด้าน “น้ากล้วย” ขอให้เชื่อมั่นทำงานได้ โกงไม่เป็น “อุ้ย” อ้อนพลังเงียบ ให้โอกาสเข้าสภา

ที่ปทุมธานี นายสดใส โรจนวิชัย หรือ สดใส รุ่งโพธิ์ทอง ศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ในฐานะผู้สมัครส.ส.ปทุมธานีเขต 4 เบอร์ 2 พรรครวมแผ่นดิน ขึ้นรถแห่เดินสายหาเสียงย่านตลาดใน ต.ประชาธิปัตย์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยมีผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรครวมแผ่นดิน อาทิ น.ส.รวิวรรณ จินดา (อุ้ย) นายฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ (กล้วยเชิญยิ้ม) นายไอยศูรย์ ไมดาน (เล็ก ไอยศูรย์) นายจตุภูมิ วงศาริยะ (โก๋) และ ฆทาวุธ ปิ่นทอง (โฟน) มาช่วยหาเสียงกับพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนบริเวณตลาด ซึ่งได้รับการความสนใจเป็นอย่างดี

นายสดใส ให้สัมภาษณ์ยุทธศาสตร์ช่วงโค้งสุดท้ายว่า เราพยายามให้ทุกคนรู้จักเราและรู้จักพรรค ยอมรับว่าฟันฝ่าอุปสรรคแข่งขันกับพรรคใหญ่ เราเป็นพรรคใหม่ ไม่มีแผล พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อแก้ปัญหาปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจให้ประชาชน เรารวมตัวกันเพื่อแก้ไขปัญหา เราอยู่วงการบันเทิงมาเกือบ 50 ปี มีประสบการณ์ชีวิต คิดว่าอยากจะนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิง เดินสายไปทุกจังหวัดในประเทศไทย มั่นใจว่ารับรู้ปัญหาประชาชนแต่ละจังหวัดว่าเดือดร้อนเรื่องอะไร เชื่อว่ากลุ่มศิลปินดาราในพรรคเราสามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้อย่างตรงจุด

ด้านน้ากล้วย เชิญยิ้ม กล่าวว่า เราอยากขอคะแนน ขอโอกาสจากประชาชน กาให้พรรครวมแผ่นดินทั้ง 2 ใบ เราตั้งใจจริงที่จะเข้ามาร่วมแก้ปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจ ท่านอาจเคยใช้บริการพรรคใหญ่ พรรคเก่า เขาได้ทำงานให้ถูกใจหรือไม่ ถ้าถูกใจก็เลือกเขา แต่สำหรับพรรคเรา เป็นพรรคใหม่ไฟแรง อยากเข้ามาทำงานให้ประชาชนอย่างตั้งใจ ขอโอกาสให้พรรครวมแผ่นดินเบอร์ 47 และให้นายสดใส เขต 4 ปทุมธานี เบอร์ 2 ให้โอกาสพรรคเราสักครั้ง เพื่อไปสานต่อนโยบายที่ดีๆ ในสภา

“เชื่อเถอะว่าพวกเราไม่มีพิษภัย ไม่ไปทะเลาะกับใคร เราเป็นกลาง อยากให้ประเทศชาติเดินไปด้วยความรัก ความสามัคคี อยากขอโอกาสให้พวกเรา ศิลปิน ดารา การเป็นศิลปินดารา ถูกหล่อหลอมจากวงการมาให้เป็นคนดี รู้สำนึกผิดชอบชั่วดี ไม่คิดคดโกง เราอยากขอเป็นกระบอกเสียงให้คนบันเทิง เพราะการต่อสู้นอกสภาเสียงมันไม่ดัง อยากจะฝากพี่น้องในวงการบันเทิง เพื่อนร่วมอาชีพ ที่อยากให้คนในวงการบันเทิงเข้ามามีปากมีเสียง พรรครวมแผ่นดินเบอร์ 47 ขออาสา และประชาชนทั่วประเทศ รักดารากาเบอร์ 47” น้ากล้วยกล่าว

อุ้ย รวิวรรณ กล่าวว่า พรรคเราเป็นพรรคใหม่ มีเวลาสั้นมากในการหาเสียง ยังไม่สามารถยึดพื้นที่หรือครองใจแบบพรรคใหญ่ได้ ฉะนั้นยุทธศาสตร์ที่เราเตรียมเอาไว้ ทั้งตัวผู้สมัครเขตและบัญชีรายชื่อ เราพยายามลงพื้นที่ให้มากที่สุด ขณะเดียวกันจากผลสำรวจความคิดประชาชน ยังมีประชาชนที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร ถือเป็นสัดส่วนเล็กๆ อันนี้ เป็นจุดที่เราคิดว่าจะแทรกตัวขึ้นมาได้ โค้งสุดท้ายได้กำชับผู้สมัครให้ลงพื้นที่หาเสียงให้มากที่สุด อีกส่วนหนึ่ง เรามีผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อมาจากวงการบันเทิง จะใช้ช่องทางแฟนคลับ สื่อต่างๆ มาช่วยกันรณรงค์หาเสียงให้พรรค ขณะเดียวกัน เราได้หาเสียงกับพี่น้องในวงการบันเทิง ซึ่งผู้สมัครบัญชีรายชื่อบางคนยังมีถ่ายละคร เข้าไปในกองถ่ายก็ถือโอกาสนำนโยบายพรรค เข้าไปพูดคุย พรรครวมแผ่นดินมีการรวมตัวของคนบันเทิงมากที่สุด สิ่งแรกที่เราพูดคุยกันคือนโยบายที่จะทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงยกระดับ ผลักดันไปสู่ระดับโลก ช่วงโควิดจะเห็นเลยว่าคนในวงการบันเทิงถูกละเลย ซึ่งในวงการบันเทิงนอกจากศิลปินดาราแล้ว ยังมีกลุ่มคนตัวเล็กคนกลางคืนเป็นส่วนประกอบด้วย ซึ่งเราก็คิดว่าจะดูแลอย่างไรให้ทั่วถึง และยกระดับได้

“ส่วนหนึ่งที่พวกเราอาสามาทำงานตรงนี้เพราะเรารู้ปัญหา แต่ไม่รู้ว่าภาครัฐทำงานแล้วติดขัดปัญหาจุดไหน เมื่อเราอาสามาอยู่กับภาครัฐ ก็สามารถประสานทั้ง 2 ฝ่ายได้ เราเสียสละตัวเองมาและพร้อมทำงาน เชื่อว่าคนบันเทิงเท่านั้นที่เข้าใจปัญหาของคนบันเทิง” อุ้ย รวิวรรณกล่าวปิดท้าย