วันศุกร์, 29 มีนาคม 2024 | 4 : 30 am
วันศุกร์, 29 มีนาคม 2024 | 4:30 am

ส่งท้ายเดือนเมษายนสุดร้อนแรง ความสนุกแบบอัดแน่นเต็มวัน เสาร์ที่ 29 เมษายนนี้ทาง ช่อง3

เริ่มต้นวันด้วยรายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ ดร.เอิ้น จะพามารู้จักกับเทคโนโลยีโลกเสมือน ที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่ VR (Virtual Reality) หรือ AR (Augmented Reality) เท่านั้น แต่ยังมี MR (Mixed Reality) และ XR (Extended Reality) อีกด้วย เทคโนโลยีเหล่านี้ใช้ทำประโยชน์ทั้งบันเทิง การศึกษา ผลงานศิลปะ และอื่นๆอีกมากมาย จะเหมือนหรือต่างกันอย่างไรพามาเข้าใจง่ายๆ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

ตามด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” จอย-เต๋อ พาเที่ยวเพชรบุรี ประเดิมที่แรกกับความงามของมรดกทางวัฒนธรรม “ถ้ำเขาหลวง” ที่มีพระพุทธรูปเก่าแก่กว่าร้อยปี เหมาะที่จะไปเที่ยวและได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใครชอบทานอาหารใต้รสเด็ด เมนูพื้นบ้านการันตีวัตถุดิบสดใหม่จากชาวประมง “ร้านแม่ลูกจันทน์” สาขาบางตะบูน ที่นี่เค้าสืบทอดเมนูเครื่องแกงมาตั้งแต่รุ่นคุณย่าต้องไม่พลาด แกงเหลืองปูทะเลไข่ใบชะคราม,กุ้งแชบ๊วยคั่วพริกเกลือ ต่อด้วย “ร้านชมวิวซีฟู้ด” ที่นี่ก็เป็นอีกร้านที่ใช้วัตถุดิบจากชาวประมง สดใหม่ทุกวัน เมนูแนะนำของที่นี่จะเป็น เนื้อปูหลน,น้ำพริกไข่ปู เรียกว่าทานอาหารอร่อย บรรยากาศดีใครอยากมาตามรอยจอย-เต๋อที่เพชรบุรี ต้องดูให้ครบ ดูให้จบ เพราะทีมดูสดได้ลุ้นของรางวัลสุดคุ้ม ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25แซ่บส่งท้ายเดือนเมษายนด้วยรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” สัปดาห์นี้ เป็นการจับคู่กันของ 2 สาวสุดแซ่บ นัท นิสามณี และ มิวกี้ ไปรยา ที่มาในธีมชุดสัตว์สุดเซ็กซี่ พร้อมมาแข่งขันร่วมค้นหาว่าปรัศนีคือใคร? ใครจะเข้าไปสู่รอบ End Game และจะโดนทำโทษหรือไม่? มาลุ้นกัน! ติดตามได้ในรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร WHO’S THAT?” เวลา 18.20 น.

ปิดท้ายวันแห่งความสนุกด้วย “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ซี.ไอ.เอ.วีอาร์ นักฆ่า 2000 : Hot War” นำแสดงโดย : เจิ้งอี้เจี้ยน, เฉินเสี่ยวชุน,เฉินฮุ่ยหลิน เรื่องราวของหน่วยงาน ซี.ไอ.เอ แห่งสหรัฐอเมริกากำลังค้นคว้าวิจัย โครงการวีอาร์ไฟท์เตอร์ เพื่อสร้างคนธรรมดาให้กลายเป็นสุดยอดสายลับภายใน 7 วัน โดยอาศัยการควบคุมคลื่นสมอง ข่าวการวิจัยนี้ได้ไปเข้าหูนักค้าเงินระดับโลกผู้หวังจะควบคุมคลื่นสมองของมนุษย์เพื่อผลประโยชน์มหาศาล เขาจึงจับตัว บลู เซโต้ ผู้เชี่ยวชาญด้านคลื่นสมองของ ซี.ไอ.เอ. เพื่อเค้นความลับเพื่อนรักของเธอ แทงโก้ วัน และซีเอส จึงเข้ามาร่วมโครงการวีอาร์ไฟท์เตอร์ เพื่อช่วยเหลือบลู เซโต้ แต่การวิจัยมีข้อผิดพลาดและพวกเขาไม่มีวันกลับมาเป็นเหมือนเดิม ติดตามได้

ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์”“ซี.ไอ.เอ.วีอาร์ นักฆ่า2000 : Hot War” เวลา 23.40 น.
อย่าพลาดชมรายการและความสนุกส่งท้ายเดือนเมษายนที่อัดแน่นเต็มวัน วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus