วันศุกร์, 19 เมษายน 2024 | 9 : 32 pm
วันศุกร์, 19 เมษายน 2024 | 9:32 pm

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี” เชื่อมั่นคะแนนเสียงเพิ่มขึ้น…หลังจากเดินหน้าพบประชาชนถึงประตูบ้าน

เทศกาลสงกรานต์ส่วนใหญ่ จะจัดขึ้นกลางเดือนเมษายน ของทุกปี แต่มีบางชุมชนจัดเทศกาลสงกรานต์ รดน้ำดำหัวผู้ใหญ่กันช่วงปลายเดือนเมษายน เช่น ชุมชนย่านร่มเกล้า และชุมชนชาวมอญ เขตลาดกระบัง กทม. โดยปีนี้ตรงกับหน้าหาเสียงเลือกตั้ง ทำให้ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.หลายพรรคการเมือง ไม่พลาดโอกาสที่จะเข้าพบปะประชาชนชาวชุมชนที่จัดงานสงกรานต์ปลายเดือนเมษายนปีนี้

ดังเช่น นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กทม. จึงได้เข้าร่วมในประเพณีสงกรานต์ ของหลายชุมชนในย่านร่มเกล้า และชาวไทยมอญ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ โดยเมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 นายบุญรุ่ง พร้อมทีมงาน เดินทางไปยังสถานที่จัดงานสงกรานต์ ตามชุมชนต่างๆ อาทิ เคหะชุมชนร่มเกล้า โซน 4 / ชุมชนมิตรสามัคคีฟื้นนครร่มเกล้าระยะ 4 โซน 11 / ชุมชนฟื้นนครร่มเกล้าระยะ 2 โซน 9 / อาคารชุดเคหะชุมชนร่มเกล้า 7 / และชุมชนชาวมอญ ที่จัดงานสงกรานต์ ณ วัดสุทธาโภชน์ เขตลาดกระบัง

เสร็จจากการร่วมในประเพณีสงกรานต์ของชาวชุมชนในเขตลาดกระบัง นายบุญรุ่ง ยังได้เดินทางต่อไปตามชุมชนต่างๆ ในย่านร่มเกล้า เพื่อเข้าถึงประชาชนในเขตที่ตัวเองสมัครหาเสียงรับเลือกเป็น สส. ให้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าการเข้าถึงประชาชนยิ่งมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้ข้อมูลสำคัญความต้องการของประชาชนมากขึ้น อีกทั้งการได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนถึงหน้าบ้าน ก็จะได้มีโอกาสในการอธิบายและนำเสนอนโยบายของพรรคที่ตัวเองสังกัด ให้กับประชาชนได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ตนได้เดินหาเสียงถึงประตูบ้านของประชาชนในเขตลาดกระบัง แทบทุกวัน พยายามเข้าไปทุกตรอกซอยซอยเท่าที่จะทำได้ ปรากฏว่าตอนนี้มีคนเริ่มให้การตอบรับมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะประชาชนบางส่วนที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกพรรคไหนดี พอเราไปนำเสนอนโยบายและขอคะแนนเสียงถึงหน้าประตูบ้าน ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนรับปากว่าหากได้รับเลือกเป็น สส.ในเขตลาดกระบัง จะต้องกลับมาขอบคุณทุกท่านที่ได้ให้โอกาสตนเข้ามารับใช้พี่น้องชาวลาดกระบัง และจะพยายามพัฒนาพื้นที่ลาดกระบังให้ดียิ่งขึ้นต่อไป