วันศุกร์, 26 เมษายน 2024 | 4 : 14 am
วันศุกร์, 26 เมษายน 2024 | 4:14 am

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี” เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ..พบปะประชาชนรับฟังปัญหาชุมชนย่านลาดกระบัง

เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566 ซึ่งอยู่ในช่วงหยุดยาววันสงกรานต์ แต่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง คนรุ่นใหม่ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน อย่างไม่หยุดหย่อน

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) หมายเลข 1 ได้เดินทางไปยังจุดต่างๆในเขตลาดกระบัง เริ่มจากช่วงเช้า ไปที่วัดลาดกระบัง เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการกราบไหว้ “หลวงพ่อขาว”พระประธานของวัดลาดกระบัง พร้อมทั้งขอคะแนนเสียงจากพ่อแม่พี่น้องที่มาทำบุญ ซึ่งในจุดนี้มีพ่อค้าแม่ขาย ที่เป็นแฟนคลับของลุงป้อม ท่านประวิทย์ วงษ์สุวรรณ ให้การตอบรับนายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ด้วยมิตรภาพ

จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยัง วัดลานบุญ ซึ่งที่นี่มีตลาดขายอาหารการกินติดริมน้ำอยู่บริเวณภายในวัด โดยนายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ได้ทักทายพูดคุยกับผู้ค้าขายอาหาร และรับฟังปัญหาต่างๆ หลายคนที่มาทำบุญที่วัด ขอถ่ายรูปกับนายบุญรุ่ง นับว่าเป็นอีกแห่งหนึ่งที่ได้การตอบรับในบรรยากาศที่ดี

ไฮไลน์ลสำคัญของการเดินสายขอคะแนนเสียงครั้งนี้ อยู่ที่การเดินทางไปยังชุมชนตลาดเก่าหัวตะเข้ ซึ่งจัดว่าเป็นแลนด์มาร์คสำคัญย่านลาดกระบัง เพราะเป็นตลาดเก่าติดริมน้ำที่ยังคงมีความบริสุทธิ์ บ้านเรือนมีความวินเทจแบบดั้งเดิม ผู้คนอัธยาศัยดี โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่นี่มีจำนวนไม่น้อย ที่สนใจในนโยบายลุงป้อม ซึ่งให้ความสำคัญกับเบี้ยคนชรา ชาวบ้านบางรายสะท้อนปัญหาต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตลาดเก่าหัวตะเข้ ซึ่งนายบุญรุ่งก็ตั้งใจรับฟังด้วยจิตอาสา อยากจะช่วยแก้ปัญหาให้ตลาดแห่งนี้ มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

ช่วงเย็น ในการเดินทางกลับสำนักงานศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) แม้นายบุญรุ่งและทีมงาน จะชุ่มฉ่ำไปด้วยประชาชนชาวลาดกระบัง ที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์กันสนุกสนาน แต่นั่นก็เป็นความตั้งใจของนายบุญรุ่ง ที่ต้องการทักทายและเล่นน้ำสงกรานต์กับประชาชน ที่เปี่ยมไปด้วยมิตรภาพ