วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2024 | 7 : 51 pm
วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2024 | 7:51 pm

ททท. จับมือ AIS กระตุ้นการท่องเที่ยวภาคใต้ ในโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deals”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือ AIS จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deals” ประสานพลังกับสถานประกอบการในจังหวัดภาคใต้ จัดทำสิทธิพิเศษ ด้วยการมอบส่วนลดสุด Exclusive ให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และกลุ่ม Expat

นายสมชาย ชมภูน้อย ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้ กล่าวถึงสถานการณ์การท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ของไทยในปัจจุบันว่า บรรยากาศของการท่องเที่ยวได้เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง หลังจากประสบภาวะซบเซาที่เป็นผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) สถานประกอบการการท่องเที่ยวหลายแห่งเริ่มกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดภาคใต้มีสัญญาณฟื้นตัวมาตั้งแต่รัฐบาลได้ประกาศภาวะผ่อนคลายจากการระบาดของโรคโควิด 19 ตามมาด้วยการเปิดโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ จนถึงปัจจุบัน ทีประเทศไทยได้เปิดประเทศในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยให้ไทยได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ดังนั้น เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในจังหวัดท่องเที่ยวภาคใต้ให้เกิดการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ททท. จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จํากัด (มหาชน) และสถานประกอบการการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ ประกอบด้วย โรงแรมและที่พัก ร้านอาหาร สปา สถานเสริมความงาม กิจกรรมท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน จัดทำโครงการ “Amazing Thailand Amazing Deals” โดยมีการจัดทำสิทธิพิเศษแบบ exclusive เพื่อมอบให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และกลุ่ม Expat ที่สนใจ ผ่านเว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandamazingdeals นักท่องเที่ยวที่ต้องการท่องเที่ยวในจังหวัดภาคใต้ในราคาสุดพิเศษ สามารถเข้ามาเลือกรับสิทธิพิเศษบนเว็บไซต์ได้ตั้งแต่ วันนี้ – เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2566

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandamazingdeals