วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 11 : 42 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 11:42 am

“ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา) ​แห่ง​ Soft​ Power​ Of Love​ประกาศ​ต่อหน้า 2 พิธีกรคนดัง​ เดินหน้าต่อยอดจากเพลง ”นำ 4 ท่าของแม่ไม้มวยไทยมาเป็นท่าออกกำ​ลังกาย” ให้คนทุกวัย

ในรายการสีสันชีวิต (วันเสาร์​23ธค.) ทาง Mcot​News ​100.5 FM ศิลปินรุ่นใหญ่ ” ชาย​ อินทรา” (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ได้รับเชิญจากพิธีกรเซเลปไฮโซคนดัง คุณ​ลักขณา​ ​จำปา​ และนักพูดชื่อดัง ​อ.เสน่ห์​ ศรีสุวรรณ. 2 ใพิธีกรสัมภาษณ์ ​เปิดใจเรื่องราวความเป็นมาของการมาเป็นศิลปินจิตอาสา ในอัลบั้มเพลง Soft​ Power.​of​ Love​ กับ​ 2​บทเพลง “มา​รักกัน​ดีมั๊ย”  และ ” คิดถึง​จึง​โทร​หา” ผลงานของทีมงานคนรุ่นใหม่ “น้องเดียร์-โค้ช​ติ๊ก​-น้องดรีมมี่​ ปัญญา​ทิพย​์เรคคอร์ด” และทีมแก๊งค์​ไอติมที่ประสานกับปลายนามิวสิคสตูดิโอ ร่วมกันผลิตผลงานเพลงที่สื่อสารถึง ความรักของคนรุ่นใหญ่กับคนรุ่นใหม่ โดยให้รุ่นใหญ่เจ้าของเสียงหล่อเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง

ตลอดเวลา 1 ชม. 2 พิธีกรคนดังแห่งสีสันชีวิต ได้สนทนากันอย่างสนุกสนาน เรียกเสียงหัวเราะ​ตลอด และการชื่นชมจากคนฟัง จากหลากหลาย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ​ บางคนแต่งกลอนชื่นชมให้กับชาย​ อินทรา​ด้วย และข่วงหนึ่งศิลปินจิตอาสาประกาศต่อหน้าพิธีกรว่า จะเดินหน้ารณรงค์​ปลุกกระแสให้ผู้สูงอายุ​ 13 ล้านคนมาออกกำลัง​กายกันให้มากๆ​ ตนเองและดร.แสวง​วิทยพิทักษ์​ อาจารย์​ป​เอกด้านมวยไทย​ได้นำเอา 4 ท่า ของการค่อสู้แบบมวยไทย​ มาเป็นท่าออกกำลังกาย​

เพื่อต่อยอดจากเรื่องของเพลง ​ซึ่งจังหวะของเพลง 2 เพลงนี้ นอกจากเต้นรำได้แล้ว ยังนำมาประกอบเสียงเพลงในการออกกำ​ลังได้อย่างดี ซึ่งตัวเองได้ใช้ 4 ท่านี้ไปแล้วหลายพื้นที่ และปี 67 จะเดินหน้าลุยด้านนี้ โดยจะใข้อินฟูล​เอ็นเซอร์​คนดัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ และจะโปรโมทออกไปทั่วโลก​เพราะ 4 ท่า แม่ไม้มวยไทย ใช้ออกกำลัง​กายได้ทุกวัยแม้กระทั่งเด็กเล็กด้วย