วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 12 : 39 am
วันเสาร์, 4 พฤษภาคม 2024 | 12:39 am

“มา​รักกัน​ดีมั๊ย” กระหึ่มส่งเสียงไปทั่วไทย-ทั่วโลก​พรุ่งนี้(1ธ.ค.) .. ชาย​ อินทรา​(ศิลปินจิตอาสา)​ อัลบั้ม” Soft.​​Power​ Of.​ Love​” ขอถ่ายทอดบทเพลงความรักเป็นตัวแทนให้กำลังใจทุกคนไม่ท้อแท้ในชีวิต

“น้องเดียร์​-โค้ช​ติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด” พร้อมทีม Soft​ Power​ of​ Love​ และแก๊งค์​ไอติม “น้องดรีมมี่” ทำงานกันอย่างหนัก​หลังส่งเพลงมารักกัน​ดีมั๊ย​ “ที่ร้องโดยชาย​ อินทรา ​(ศิลปินจิตอาสา) ​หรือศิลปินเสียงหล่อตามนิยามที่ปรมาจารย์​ดนตรี ” ต๋อง​ ทรัพย์​แสนยากร” ตั้งให้​ จากการส่งเสียงเพลงออกไปหลากหลายช่องทาง และบุคคล​หลากหลายอาชีพและไปตามโซเชี่ยลเครือข่ายไลน์จำนวนมาก​ทุกคนต่างชมว่าเสียงร้องไพเราะมาก​ แบบคนรุ่นใหม่​เนื้อเพลงสื่อถึงความรัก​จังหวะก็สนุก​ ไม่นึกว่าเป็นรุ่นใหญ่​ร้อง โดยน้องดรีมมี่ไปให้บรรดาเพื่อนๆในโรงเรียนสวนกุหลาบ​ปทุมธานีฟัง​ทุกคนชมและรอติดตามเพลง- MV.​

พวกหนูดีใจและภูมิใจที่ทำผลงานสร้างรุ่นใหญ่ให้สำเร็จได้​..(นี่แหล่ะ(​ 1​ Family​ 1 Soft Power​ของเรา)​เราไม่ได้มีทุนมากมาย​แต่ได้กำลังใจและพลังมากๆจากคุณอาหรือคุณ​พี่ชาย​ อินทรา​” คิดบวกตลอด-จิตใจดี​สอนให้เราเป็นLeaderที่มีคุณค่า​ตั้งแต่เด็ก​ แถมคุณ​พี่ชาย​ อินทรา​ เป็นรุ่นใหญ่ไม่ยึดติดอะไร​ร่างกายดวงตาบริจาคให้สภากาชาด​ไทยและรพ.จุฬา​ฯหมด​ ติดตามผลงานของพวกหนูพรุ่งนี้นะ่คะ่ช่วยหนูกดไลด์-กดแชร์ออกไปทั่วประเทศ-ทั่วโลกด้วยนะคะ่​.. ตอนนี้หนูดีใจอีกคุณพ่อได้เป็นพ่อดีเด่นของโรงเรียนด้วย