วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2024 | 8 : 29 pm
วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2024 | 8:29 pm

ฮือฮาอีกแล้วฉายา​แก๊งค์​ไอติมสร้างเสียงเพลง​และศิลปินเสียงหล่อ”ชาย​ อินทรา” ก่อนเผยแพร่​ซิงเกิ้ล”Soft Power Of​ Love” จากการเดินสายและส่งMP3 ไปยังเครือข่ายคนรุ่นใหญ่และคนรุ่นใหม่

“น้องเดียร์​ -​โค้ช​ติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย”และทีม​”Soft​ Power​ of​ Love​”ดีใจสุดๆ​ได้ฉายาแก็งค์​ไอติมสร้างเสียงเพลงและฉายา”นักร้องเสียงหล่อ” ศิลปิน”ชาย​ อินทรา”ที่ปรมาจราย์ทางดนตรีราชาแซ็กโซโฟน​คุณ​ต๋อง- เทวัญ​ ทรัพย์​แสนยากร​ กล่าวถึง​ ระหว่างรอเผยแพร่​ซิงเกิ้ลเพลง​ในวันที่ 1/12​ นี้และอีกเพลงวันที่ 12/12​ กลุ่มพวกเราก็เดินสายและส่งเอ็มพี 3 ​เผยแพร่​ไปในกลุ่ม​ไลน์​ทั้งคนรุ่นใหญ่​และรุ่นใหม่​ให้ลองฟังดู​ ได้รับคำชมมาพร้อมกับฉายาแก๊งค์​ไอติมสร้างเสียงเพลง​ เขาคงเห็นเราเป็นเด็กๆ​ ทั้งนั้น รวมตัวกันเพื่อสร้างซอฟ​เพาเวอร์​ด้านเพลง

โดยเอารุ่นใหญ่อย่างคุณ​พี่ชาย​ อินทรา​ มาเป็นตัวแทนถ่ายทอดบทเพลงรัก ทำนองสนุก​สนานไปถึงคนรุ่นใหญ่ หรือจะทุกวัยก็ได้​ พวกเราภูมิใจกับสิ่งที่ได้ทำ​เพราะกว่าจะขอร้องให้คุณ​พี่ชาย​ อินทรา​ มาใส่เสียงให้ต้องใช้เวลานานมาก เพราะเขาบอกพวกหนูว่า​ไปหาคนอื่นเถอะผมแก่แล้ว​ และไม่อยากดัง​ แถมร่างกาย ดวงตา​ คุณ​พี่ชายก็​ บริจาคให้สภากาชาด​ไทยหมดแล้ว​ เราเลยรู้ว่า นี่แหล่ะ! จะเป็นศิลปินจิต​อาสา​ ที่พวกเราต้องทำให้สำเร็จ​.. ตอนนี้มาครึ่งทางแล้ว ศุกร์นี้จะถ่ายทำพระเอกนางเอกเอ็มวีของเพลง และเผยโฉมหน้าของพระนางทั้งหมด​ พร้อมเสริมทีม”น้องดรีมมี่” อีกหนึ่งคน มาช่วยงานแก๊งค์​ไอติมแห่งปัญญา​ทิพย์​เรคคอร์ด​นะค่ะ.