วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2024 | 5 : 03 pm
วันอาทิตย์, 5 พฤษภาคม 2024 | 5:03 pm

“ณัฐ – ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์” โบกมือลาวงการผู้ประกาศ ฟิตหุ่นสุดแซ่บ!ผันตัวสู่นักแสดงซีรี่ย์

หลังจากลาออกจากวิกหมอชิตตัดสินใจหันหลังให้หน้าจอทีวีไปนานหลายเดือน จนแฟนๆ คิดถึงไถ่ถามถามกันมาตลอดๆ ว่าอดีตผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อแห่งวิกหมอชิดช่อง 7HD อย่าง “ณัฐ – ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์” หายไปไหน ล่าสุด! มีความเคลื่อนไหวให้แฟนคลับทุกเพศทุกวัยใจฟู เพราะ “ณัฐ ณัฐชนน” กลับหวนคืนสู่หน้าจอแบบกลายๆ กับการพลิกบทบาทจากอดีตผู้ประกาศข่าวที่โลดแล่นอยู่ในวงการสื่อสารมวลชนมาร่วม 10 ปี กระโดดข้ามฟากมาชิมรางงานวงการบันเทิงดูบ้าง กับการร่วมงานในฐานะศิลปินเด็กปั้นของค่าย Well Thailand ค่ายผู้ผลิตคอนเทนท์ เพลง ละครและซีรี่ย์ ค่ายน้องใหม่ไฟแรงแต่ฝีมือผู้บริหารไม่ใหม่ เพราะเก๋าเกมส์อยู่ในแวดวงซีรี่ส์มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี แถมล่าสุดทางค่าย Well Thailand ก็ยังปล่อยรูปเซ็ทแรกของ “ณัฐ – ณัฐชนน” ในฐานะศิลปินของค่ายออกมา เล่นเอาหัวใจแฟนๆ ละลาย เพราะนอกจากหล่อขี้นจนผิดหูผิดตาแบบฉบับโอปป้าสายเกา และยังสลัดภาพคนข่าวไปอย่างสิ้นเชิงจนแทบจำไม่ได้


แถมงานนี้แว่วๆ มาว่าปีหน้าแฟนๆ อาจจะเห็น “ณัฐ ณัฐชนน” ในบทบาทใหม่กับการเป็นนักแสดงซีรี่ส์ Y เรื่องแรกที่ค่ายต้นสังกัดอย่าง Well Thailand เตรียมประกาศ Project Line Up ของปีหน้าในช่วงเดือนธันวาคมนี้ งานนี้แฟนข่าวของณัฐคงหายคิดถึงไปได้บ้าง รวมถึง “ณัฐ ณัฐชนน” ยังจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน
ใครเป็นแฟน ณัฐ ณัฐชนน บอกได้เลยว่า เร็ว ๆ นี้…เตรียมตัวรอฟินจิกหมอนรอได้เล้ย..หรือติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ IG : nnatchnonn / FB : natchanon apasrirat / Tiktok : @nnatchnonn