วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2024 | 4 : 10 am
วันศุกร์, 3 พฤษภาคม 2024 | 4:10 am

“บิ๊ก​ป็อก” สมชาย​ นำทีมอาจารย์​ม.รังสิต​ร่วมกับชาวหัวหิน(ผู้สูงอายุ)​ ออกกำลังกายถวายเป็นพระราชกุศล​เนื่องในวัน”นวมินทรมหาราช” ณ​ ลานโบสถ์​วัดหัวหิน

“บิ๊กป็อก” ( Mr.P)​ สมชาย​ พหุ​ล​รัตน์​ ประธาน​สถาบัน​เครือข่าย​ไทย​( สคทศ.)​และที่ปรึกษา​ประจำ​สมาชิก​วุฒิสภา​ฯพร้อมด้วย”Dr. Nida” อ.ดร.นิดาวรรณ​ เพราะ​สุนทร​ ( รองคณบดี​คณะ​นิติ​ฯ​ม.รังสิต)​ และคณะร่วมกับพี่น้องชาวหัวหิน(กลุ่มผู้สูงอายุ)​ที่รวมตัวกันออกกำลังกายเพื่อถวายเป็นพระราช​กุศล​แด่ในหลวง​รัชกาล​ที่​9​ เนื่องในวันนวมินทรมหาราช​ โดยมีกลุ่มผู้สูงอายุ​100​ กว่าคน​อายุตำ่สุด​61​ปี​และสูงสุดอายุ​86ปี​ มาร่วมออกกำลัง​โดยมีคุณก้อย​เป็นผู้นำออกกำ​กาย, คุณ​นุช,ครูอ้อย(อัจฉรา), คุณ​ต๊ะ และคุณ​สมบูรณ์​แสงสว่าง​ ที่ปรึกษากลุมผู้สูงอายุ​รณรงค์​ออกกำลังเพื่อห่างไดลจากโรคภัย​ไข้เจ็บ

“บิ๊กป็อก” ( Mr.P)​สมชาย​ กล่าวว่าตนเองนำเสื้อสำหรับใส่ออกกำลังกาย​มามอบให้ทุกคนและร่วมออกกำลัง​กับพี่น้องชาวหัวหินมาหลายปีหลายครั้งแล้ว พร้อมด้วยดร.นิดา​วรรณ​ เพราะ​สุนทร​, ดร.แสวง​ วิทยพิทักษ์, คุณ​พัชรี​ สิงหพัตร์​และ.อ.ดนัย​ หริพัฒน์กุลฯลฯ​ สถาบันฯของเราอย่างให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพ​ที่แข็งแรง​และมีชีวิตที่มีความสุข​ ผมประทับใจพี่น้องขาวหัวหินจริงๆ​น่ารักอัธยาศัย​ดีทุกท่าน​ กิจกรรม​ครั้งต่อไปคือวันพ่อ( วันชาติ)​5​ธันวาฯ.. ท้ายสุดผมอยากให้คนไทยทั้งประเทศออกกำลังกาย​ทุกวันเพื่อสุขภาพ​ที่​แข็งแรง​ครับ.