วันศุกร์, 26 เมษายน 2024 | 2 : 25 am
วันศุกร์, 26 เมษายน 2024 | 2:25 am

(#)โด่ง-ธีธนา​ “หนุ่มหล่อ” ติ๊กต๊อกเกอร์-เอนฟูลเอนเซอร์ในโลกโซเชี่ยล​ ของรายการ ทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้​ เชิญชวนเที่ยวไทยและไปรู้จักผู้ว่าททท.คนใหม่​และนักวิจัยด้านนวตกรรมและนาโน

ในโลกโซเชี่ยลยามนี้ถ้าเอ่ยถึง“โด่ง-ธีธนา​ พหุล​รัตน์” นับเป็นคนดังคนหนึ่งที่มีคนติดตามจำนวนมาก​ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคล้ายกับคนดังระดับโลกอย่าง”แจ็คสัน​ ​หวัง” ทำให้”โด่ง” กลายเป็นขวัญใจของสาวๆและหนุ่มๆอย่างมากมาย​..

ด้วยเป็นคนหนุ่มที่อัธยาศัย​ดีร่าเริงเขาจึงเป็นคนรุ่นใหม่ที่แนวคิดทันสมัยตลอดเวลา​ และชอบเล่นกีฬามากโดยเฉพาะฟุตบอล​ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่กรุงเทพ​คริสเตียน-อัสสัมชัญบางรักและจุฬาลงกรณ์​ นอกเหนือจากการทำธุรกิจด้านงานวิจัยสมุนไพรแล้ว​เขายังใช้เวลาว่างด้วยการเป็น1 ในพิธีกร​รายการTravel &health variety(ทราเวิล&เฮลท์วาไรตี้)​ ออนแอร์ทุกวันอาทิตย์​09.00-10.00น.ทางช่องทีวี-ออนไลน์-YouTube​ “โด่ง-ธีธนา”บอกว่า การที่ได้ทำงานหลายๆด้านทำให้มีประสบกราณ์เย่อะดี ยิ่งในรายการมีทัั้งเรื่องบุคคล-ท่องเที่ยวและสุขภาพ​

และ​ผมชอบเดินทางท่องเที่ยวอยู่แล้วก็ยิ่งสนุกกับงานไปอีกและประเทศไทยของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายและต้องยกให้หน่วยงานท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยที่มีผู้บริหารยอดเยี่ยมสร้างโปรแกรม​ท่องเที่ยวที่ให้คนไทยและต่างชาติได้เดินทางมาเที่ยวกันอย่างมากมาย